Sunday, July 5, 2009

My Old Posts - Summer 2007

May 17, 2007 by d1withbullet

panu ko na ccmulan… ang tgal ko na dn d nkpagpost d2…

well start tau nung nagpunta kami sa baguio ng mga tita actually di na kc ganun kaexcyting ung lugar na un dahel every yr….(holy week) dun kami,…. malaki na dn ang pnagbago ng lugar na un ngng madumi,,,crowded tska trapik… di lng ako snay kc ang gnda tlga nun dati nung elem pa ko… un nagikot2… d nwla ang paggng adek sa net,,, kaen mode kung san san,,, mlameg tlga as en,,, kea ang srap ng amoy ng pines… taz nagolf at tennis mode lng cla aq mp3 tska tga kuha ng cam ehhehe auz lng un fav part ko un noh,,, 5 days dn kami dun pero d xadu ikot…ktmad? as usual pero astigen dn ung camp john hay manor hotel…taz skip tayu sa pagpuerto galera.. my tournament kc ung mga tito ko…tennis…eh mga tga puerto tska nkalimutan ko na ung isang bayan n klbn nla kea dumayo kami at after that nagpakasaya,.,, dun ko lng naexperience ung coconut massage under the starry sky beside the sea…ang srp tlaga kc whole body massage,,, gs2 ko snang magpacornbrade kazu sayang 200 dn un… dun ko dn pngwa ung 1st hena ko na kumateh at sumabog kc d ko lam n bnbnlawan pla buti n lng 2 the rescue ung cuzz ko at gumnda ule ung tatoo ko… sorry ulet k shiena syang tshirt nya pero mttngal dn un…hope so?? ehhhehe taz nadelayed pa ung boat nmen,,,, eh uweng uwe na ko kc 2ngkol kina ahmm ehhhehe kadas ko na pinepair ko… na nagcmula nung nagkita kita kami after a yr dn n wlng communication… eh un matchmaker eh.,,,, masya tlga me pra s knila kea God’s will sna cla n nga,, kc astigen tlga… pero synpre d nga lam ng buong kada un kea ang herap… torpe kc ung kada kong isa kea nahirapan tlga ako pati cla… pero un naayus dn after kong bumalik galing boracay (1st tym sa airplane) gnda pla tlga dun prang flour ung buhangin ang sarap "magsunburn" sunburn tlga nu? d sunbathe? 4 days kami dun astig dn ung hotel laki gnda kea enjoy kaming magppnsan 2 bad d nksma ung cuzzn kong isa start n sya trabaho… eh nung mga tym n lage kame out of town hada ako ng hada sa pagttyp para makakuha me ng pocket money… regalo kc skn ung pagpunta sa boracay advance 18th bday gift…. wula n nga mxadung tao nun kc may na…. nagpahena ule ako (kslanan n nman ehhehe) pero unti lng nagastos namn dun mahal kc… more on kaen tska ice cream lng…. excited na dn me umuwe nun kc nga bka maging cla n nga nung ahmmm un nga… ehehe mga kada ko na pini-pair up ko pero d p pla whats worse eh d pla cla nagttxt so gwa me paraan taz un okei n cla ule…

"ang itim mo!!!" un ang sabi nila ako tawa n lng wula eh nagpa-tan lines ako… waheheh… un ung una nila reaksyun.. nagbday c mama nagpunta ang mga bisita ko lng eh barkada rin nya eh,,, mga 10 ata cla… ewan taz malas malas umuulan ng malakas at kumikidlat pero mainit pa dn pero masaya ako dn nun kasi nkkpagisa ung 2 taong gs2ng magsolo…. eheheh /gg -..- ang cute pare… nastack cla sa ulan ng bumili cla ng cake para k ma…"kinonsnsya namen c ma nun ehehhe" nabasa clang apat pero ayus lng un,,, we love the rain… taz nagkasma sma n nmn sa kalokohan… sympre ako n nmn ang pagiinteresan ng mga lalake kong kada asar ng asar wahhaha kala nla… natapos dn ang bday ni ma n my ngyri mgnda pero amin n lng un…. naku nkalimutan ko pla bday ng kapatid ko nagpunta dn cla pero unti lng kami pero masaya kc may moment ule na mgnda ehehehhe pero d s akin,,, wula n nga ko tym dun,,, pero d ko n sya masyadu isip pero sympre curious pa dn ako s knya… s lht ng gngwa nya…sakto lng ako neun d masaya d malungkot… pero may namimiss madae…d lng sya nu!! anu p ba ahm…… after ng bday ni ma sunod sunod ule kami nagkita kita eheheh d nagsawa kazu k xin na aprtmnt,,, mas masaya kc my ngyri tlga n mgnda pero d rn pra sa iba sumagot na dn ang babae… woohoo!! na 2! ay sorry! bwal pla d2 un… dun dn ako 1st tym n nkskay sa motor na tntahak na daan ay highway pucha… katakot bka my humile 2 b nmn angkas!! taz kinabukasan naginuman dn dun… liquor ban pa un!! kasi eleksyon!! its all about the rules pare!! generous tnira namen pero bangag ata ako agd,,, aminin ko d ako mhlg uminum, gat maaari ayuko kc…kht sbhn nila occasional wula nkpramis me,,.,, madae ako nlamn nung araw n un pero madae dn ako d mtndaan bsta ones thing 4 sure mas nkilala ko ang mga barkada ko nung hs dayz… hayz tska ung mga buhay buhay namin… after nun kita kita ule…(ayaw nga namin paawat nu?) samin ang rendezvous!! lage nmn pero gs2 ko dn ganun lage.,,, tmbay sa court,,jolibee… mercury anu pa gotohan? whahaha laht ng land marks sa lugar namen…. puro kalokohan lng nman ang pnaguusapan namen (uy dirty minds daw?) pero malala nung wednesday nagyaya sa isang bar ung kada well 2nd tym ko na un pero mas enjoy kc wlang tao taz nkakanta ay mali nagwala pala ko dun knta lng ng knta sympre ung kada ko lage may sagot… kelan b nmn nagkapera pero bsta kung loloobin ako magtataya tlga…. bangenge ung mga kasama ko puro ghoirlz lng kame maaga nmn kami uwe.. bwal skn late nu…. nagkaprob sa fag-ibig ung kada ko kea damayan lng dapat pero ang kukulit nila twa ng twa pero d me naiinis ngwowori lng kc tga dun ako tska bka may mambastos… dba responsibilidad ko cla… huwaw!!! so un lng muna.xoxo ;p tc

No comments:

Post a Comment